Không chạy quảng cáo, chỉ remarketing bằng tin nhắn vẫn ra đơn đều đều

Up Sale Tết, sếp nào chưa remarketing thì remarketing nhanh thôi ạ 

Đổ tiền chạy ads ra mess nhưng không chốt được đơn thì nhắc lại khách hàng cũ bằng Remarketing để tiếp tục chuyển đổi là giải pháp vượt trội nhất.

Một số Case Study áp dụng thành công giải pháp Remarketing bằng tin nhắn tổng hợp được:

1. Thực phẩm Hoa Hưng ngưng chạy quảng cáo do không đạt được kỳ vọng. Sau đó, sử dụng remarketing tin nhắn các tệp leads inbox vào page cũ để convert ra đơn. Và đánh giá phương pháp này tiết kiệm lại đem hiệu quả cao hơn.

2. Nhân sâm KIV. Vốn là sản phẩm có vòng đời sử dụng khá dài nên lần mua tiếp theo của khách hàng cũng sẽ kéo dài hơn. Nên KIV thường áp dụng remarketing để chăm sóc và nuôi dưỡng khách hàng cũ (đã mua) chủ yếu. Đối với leads, KIV cũng remarketing để chuyển đổi ra đơn và đạt số đơn cao hơn 20-30% so với những ngày không gửi tin. Số lượng tin KIV gửi mỗi đợt có chiến dịch giới thiệu sản phẩm mới lên tới 20k-30k tin nhắn.

3. Ferliz là shop chuyên cung cấp giày chuyên nghiệp. Ferliz cũng sử dụng các tool để tận dụng lại nhóm khách hàng cũ inbox page để tiết kiệm chi phí. Trung bình Feliz gửi mỗi camps khoảng 1k khách và có thể lên tới 10k khách mỗi ngày. Tỷ lệ phản hồi và tỷ lệ chốt đơn lần lượt là 20% và 10%.

Nhìn chung, nếu page đã có 1 lượng khách inbox ổn và Doanh nghiệp cần tăng tỷ lệ chốt đơn hoặc upsale tệp này thì remarketing tin nhắn là tốt nhất

Nguồn: Trần Hạnh Dung

← Bài trước Bài sau →