DUY TRÌ DOANH THU THÁNG DỊCH TỪ KINH DOANH SẢN PHẨM SỐ NHƯ THẾ NÀO?

🔥 A1DEMY DUY TRÌ DOANH THU THÁNG DỊCH TỪ KINH DOANH SẢN PHẨM SỐ NHƯ THẾ NÀO?
SẢN PHẨM A1DEMY KINH DOANH LÀ GÌ?
Là sản phẩm số cụ thể là khoá học/webinar online đóng gói sẵn thành các video.
Sản phẩm số là cái rất thịnh hành trong thời đại công nghệ bởi vì nó có khả năng scale up tức là 1 công tạo sản phẩm và bán được với số lượng không giới hạn không bị tăng chi phí.
Sản phẩm số gồm: khoá học, tài liệu, video, hình ảnh, template…


Để tạo ra một khoá học tốt không hề đơn giản. Với hơn 8 năm kinh nghiệm trên các lĩnh vực Marketing Digital, Ecommerce,... như anh Lê Anh Tuấn - CEO A1demy với bề dày kiến thức và chiều sâu kinh nghiệm thì đủ để đứng trước mọi người chia sẻ và mở ra nhiều khoá học đào tạo cho cá nhân/chủ doanh nghiệp.
Khi hiểu rõ đường đi nước bước và áp dụng cho hơn 10 dự án kinh doanh thành công thì anh Lê Anh Tuấn đã mở ra nhiều khóa học đào tạo thực chiến cho các cá nhân/ doanh nghiệp vừa và nhỏ, Starup,...


VÌ SAO A1DEMY BÁN ĐƯỢC NHIỀU & THU NHẬP CAO NHƯ VẬY?
Bí quyết 1: Có quy trình và kế hoạch (SMART)
Sau khi tạo xong sản phẩm, A1demy ra kế hoạch kinh doanh: có phễu marketing, tập trung vào kênh nào, đối tượng khách hàng ở đâu thì đánh vào đó.
Phễu marketing A1demy xây dựng rất hữu ích cho khách hàng, họ xài được nên khi A1demy marketing phễu này tới khách hàng mục tiêu trên group facebook thì mọi người hưởng ứng rất nhiều.


Bí quyết 2: Xây dựng thương hiệu cá nhân và brand công ty tốt
Sản phẩm A1demy không đánh vào cảm xúc mua hàng ngay. A1demy có đội ngũ support khách hàng kết nối tương tác lâu dài, không bán hàng dồn dập, không nói quá giá trị của sản phẩn, đảm bảo quyền lợi khách mua hàng như cam kết. Do đó khách hàng thường follow A1demy một thời gian sẽ chủ động quyết định mua.
Là sản phẩm phụ thuộc rất lớn tới thương hiệu cá nhân và sự tin tưởng ngưỡng mộ của người xem, nên A1demy phải cật lực xây từ số 0. Ngày nào cũng lên rất nhiều bài chia sẻ về kiếm tiền và kinh doanh online, chia sẻ lên các group có người quan tâm.
Bên cạnh đó A1demy xây dựng tất cả các kênh mạng xã hội khác bổ sung cho thương hiệu. Sử dụng tất cả các kênh marketing gồm: youtube, tiktok, website, instagram, facebook cá nhân, group fb, fanpage
Phễu marketing nhiều và đa dạng để tiếp cận được người đọc nhiều nhất:

  • Tăng Trưởng Thực Chiến, Cố Vấn khởi nghiệp - A1demy, Growth mastermind.

  • Các bài viết chia sẻ từ những người tài giỏi, kinh doanh đạt doanh thu vài tỉ đến vài trăm tỉ, có kinh nghiệm trong ngành.

  • Ebook và các tài liệu FREE cho người đọc.

  • Các workshop 1 - 2 tiếng chia sẻ tất cả chủ đề người xem quan tâm và record lại cho người tham gia.

  • Bài blog chia sẽ giải quyết tất cả vấn đề của người đọc.

A1demy kết hợp marketing đa kênh 0 đồng để tạo ra được hiệu ứng cao nhất, đẩy thương hiệu khoá học và thương hiệu Lê Anh Tuấn - CEO A1demy nhiều người biết tới trong một thời gian rất ngắn.

Xem thêm bài cách A1demy xây thương hiệu cá nhân & group tại đây: https://a1grow.com/blogs/news/4-yeu-to-cot-loi-va-quy-trinh-de-xay-dung-group-kinh-doanh-thanh-cong

 

 

Bí quyết 3: Nắm rõ tâm lý, nhu cầu khách hàng "biết mình biết ta trăm trận trăm thắng"

Đây chính là yếu tố số 1 dẫn đến thành công của bất kỳ dự án nào. Hiểu khách hàng như lòng bàn tay, biết nỗi đau, vấn đề, băn khoăn chưa ai giải quyết của họ.

A1demy tạo ra sản phẩm đúng chính xác những gì khách tìm kiếm nên đọc nội dung khoá học họ sẽ muốn mua ngay.

Bí quyết 4: Luôn cập nhật sản phẩm theo trải nghiệm khách hàng

Bài học của A1demy update liên tục, trong quá trình dạy cũng hiểu hơn người học đang thiếu gì bổ sung dần cho tới khi họ hiểu và làm được.

Cứ feedback về là A1demy đều xem và update bài liền.

Dù là sản phẩm đóng gói sẵn và liên tục nhưng luôn có cập nhật tốt hơn nên khách hàng luôn có hứng thú và nhiều khóa vẫn nhiều người mua.

Bí quyết 5: Bán giá trị cao hơn giá sản phẩm

Tức là sản phẩm đem lại giá trị cực kỳ lớn cho khách hàng nhưng mình bán giá thấp so với giá trị sản phẩm mang lại

Với dịch vụ mình trao cho khách hàng phải đạt trên sự kỳ vọng của khách.

Học viên từ những khóa học của A1demy hầu như đều làm được những cái mà xưa giờ họ không nghĩ sẽ làm được như là tạo những website rất chuyên nghiệp, group kinh doanh tăng member đều đều mỗi tuần, kỹ năng viết như 1 người làm content, marketing xịn mà trước nay chưa bao giờ họ học qua các chuyên ngành này.

Nhiều người đã biết tìm ra định hướng mình nên kinh doanh gì, mình giỏi gì, phát huy sở trường ra sao. Điều mà bao năm họ tìm kiếm để hiểu chính mình mà vẫn chưa biết tận dụng năng lực.

 

Bí quyết 6: Show rõ sự thành công, kết quả khách hàng

Vì sao A1demy hay show thu nhập, lý do đơn giản là vì: mình dạy người ta kiếm tiền mình phải show mình kiếm rất nhiều tiền mới đáng tin chứ ạ. Người làm du lịch show hình tour du lịch, người thời trang show hình bill… nghề gì khoe nghề đó. 

Kết quả học viên là bằng chứng rõ nhất sản phẩm của mình có tác dụng gì, đó là lý do A1demy show kết quả.

Bí quyết 7: Chăm sóc mem tốt khâu hậu bán hàng

Group học viên của A1demy được đội ngũ support thường xuyên hỗ trợ bất kỳ câu hỏi nào của các bạn.Đồng hành 

hỗ trợ kết nối, chia sẻ cho tới khi đạt chuẩn.

Các học viên được tự do thaoir mái chia sẻ kiến thức cho nhau, kết nối giao lưu, hớp tác kinh doanh,...

A1demy - Cảm ơn bạn đã theo dõi bài biết.

← Bài trước Bài sau →