[HOT] Bộ sách "Tăng trưởng thực chiến" đang được gửi tới bạn

Bộ sách Tăng trưởng thực chiến - Bộ sách HOT nhất tháng 11 này của A1demy đã về tới kho và đang được gửi tới các anh chị đã đặt mua pre-order trước.

Những hình ảnh đầu tiên của bộ sách khi được gửi tới tay anh chị. A1demy cảm ơn sự đón nhận nhiệt tình và tình cảm mà mọi người dành cho bộ sách.

 

Hãy nhanh tay đặt bộ sách Tăng trưởng thực chiến ngay mọi người nhé:

Link order sách: https://a1grow.com/products/pre-order-bo-sach-tang-truong-thuc-chien

Thông tin về bộ sách Tăng trưởng thực chiến:

Đây là bộ sách rất đáng đọc cho những bạn đang kinh doanh TMĐT, hoặc đang làm về Digital marketing, startup.... cần thêm case study và kiến thức để bứt phá.

Sau 1.5 năm phát hành bộ ebook đã được hơn 10,000 người ủng hộ, đa phần đều feedback rất tốt. Vì thế A1demy quyết định in thành sách giấy để cho những ai yêu sách giấy có thể thưởng thức trọn vẹn.

Vẫn tiếp tục phong cách của cuốn "Từ nông thôn đến triệu đô", bộ sách mới thiết kế gọn đẹp, bắt mắt, tập trung vào nội dung và trình bày thoáng mắt. Đa phần mọi người đều rất thích cuốn "Từ nông thôn đến triệu đô", bạn không cần phải e ngại về chất lượng

Bộ sách Tăng trưởng thực chiến gồm 4 cuốn được viết bởi tác giả Lê Anh Tuấn:

  1. Hành trình 10 năm của một Full stack digital marketer
  2. Quản trị & Phân tích số liệu Từ excel đến Business Intelligence
  3. Xây dựng Mô hình kinh doanh Social + Commerce
  4. Growth mastermind

Sách có kèm đầy đủ số liệu, biểu đồ, case-study, template, slide... Được viết từ những trải nghiệm của tác giả (Lê Anh Tuấn) trong suốt 12 năm khởi nghiệp trong lĩnh vực Digital marketing/ Tech startup, kết hợp với tham khảo case-study từ hàng trăm mô hình thành công ở Việt Nam. Bộ sách thiên về Tư duy và Định hướng, không là cuốn sách dạy về kỹ năng cụ thể, dù bạn sẽ thấy được rất nhiều các chỉ dẫn để học về SEO, Social, Media, Website UX, Analytics…

Bản đọc thử & Thông tin chi tiết về bộ sách: https://a1grow.com/products/pre-order-bo-sach-tang-truong-thuc-chien

 

 

← Bài trước Bài sau →